Enjoy cooking
Browse through over
650,000 tasty recipes.
Home » » Chồng bạn có phải người có tài lộc trời cho?

Chồng bạn có phải người có tài lộc trời cho?

Written By Phong Linh on Aug 29, 2016 | 12:10:00 AM

💠
Xem tướng mặt để nghiên cứu và khám phá ra tính cách bản thân, vận mệnh cũng như các vấn đề quản trị tài chính ngày cảng trở thành chủ đề “nóng” cho nhiều người tò mò muốn xem. Tuy nhiên, lại có rất ít người thực sự hiểu các học thuyết kinh tế, có khả năng quản lý tài chính mà tất cả mọi người đều chỉ muốn kiếm tiền. Họ không tuân theo bất cứ học thuyết kinh tế nào cả. Vì vậy, để nhìn được 1 người đàn ông có khả năng giữ được tiền bạc hay giỏi làm ra tiền bạc hay không, bạn không cần phải đoán già, đoán non nữa.

Cách xem tướng dễ dàng qua khuôn mặt của người đàn ông sau đây sẽ giúp bạn nhận diên được ai là người có tướng tài lộc dồi dào!


Đàn ông tướng tài lộc nhiều


🔹Trán nhô cao, rộng: chứng tỏ có tiền tài hùng hậuTrán đại diện cho khả năng đầu tư và quản lý tài chính của một người. Thông thuờng, người có trán rộng, nhô cao là người có tiềm lực tài chính ổn định, hùng hậu, có quan điểm riêng trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài chính, đồng thời có khả ng phân tích và phán đoán chính xác mọi tình hình. Những người này được gọi là những cao thủ về tài chính. Ngoài ra, người có trán rộng và nhô cao có nhiều quý nhân giúp đỡ nên khi gặp khó khăn về kinh tế luôn được trợ giúp.

🔹Cung điền trạch đầy đặn: biết tích lũy tài sảnNgười có cung điền trạch đẹp, đầy đặn rất giỏi tích lũy tài sản. Nếu làm các nghề thuộc về kinh tế – tài chính thì chắn chắn sẽ có thành tựu lớn. Những người này dù không lập tức trở nên giàu có nhưng vẫn có cuộc sống no đủ.
Ngược lại, người có cung điền trạch xấu là người có hoàn cảnh gia đình không tốt, nên sự phát triển của bản thân thường bị hạn chế. Ngoài ra, trong công việc đầu tư kinh doanh của những người này thường xuyên phát sinh sự cố ngoài ý muốn.

🔹Cằm chẻ: tướng người có tài vận vượngNgười có cằm chẻ là người có rất nhiều bất động sản, tài vận tốt, cuộc sống sung túc và ít xảy ra biến động lớn, có thể tích lũy nhiều tài sản. Ngoài ra, người có tướng mặt này thường là người có sự tu dưỡng tốt.

🔹Mũi thẳng, đây đặn: có thể đầu tư làm nên sự nghiệpTướng mũi không chỉ đại diện cho sự nghiệp mà còn tượng trưng cho tài vận của một người.
Người có mũi thẳng, đây đặn là người có tài vận tốt, cuộc sống sung túc, không phải lo cái ăn cái mặc, và còn có khả năng tự đầu tư làm nên sự nghiệp. Ngược lại người có mũi thấp, lõm, xương xẩu hoặc trên mũi có nốt ruồi, sẹo là người có tài vận không vượng, sự nghiệp cũng vì vậy mà không được thuận lợi.

🔹Đầu mũi tròn trịa: người vừa thông minh lại khéo léoNgười có đầu mũi tròn trịa là người biết cách cư xử khôn ngoan, khéo léo, giải quyết sự việc một cách thông minh, không bao giờ để tình cảm xen vào công việc, những người này giỏi về quản lý tài chính. Họ rất được người khác phái yêu mến, họ biết quan tâm đến người khác ngay từ những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống, trở thành người bạn được mọi người yêu mến.



Bây giờ hãy thử "soi" những anh chàng xung quanh bạn để kiểm chứng xem có đúng như tướng nói không nào.
SHARE

About Phong Linh