Enjoy cooking
Browse through over
650,000 tasty recipes.
Home » » Ông chồng được trả 7 triệu/tháng ở nhà để nuôi con

Ông chồng được trả 7 triệu/tháng ở nhà để nuôi con

Written By Phong Linh on Aug 26, 2016 | 9:09:00 PM

Sinh ra là đàn bà đã khổ, tìm nhầm thằng chồng còn khổ hơn! Câu nói cửa miệng của nhiều bà mẹ bỉm sữa ngày nay. Trước giờ do phong tục tập quán cũng như thói quen lâu đời ăn sâu vào người Việt Nam việc các ông chồng thì lo đi kiếm tiền, còn ở nhà con cái, nội trợ, nội ngoại thì cánh đàn bà chúng tôi lo. Cái quan niệm lạc hậu đó vẫn còn đến tận giờ, vừa khiến cánh đàn ông nghĩ đàn bà chỉ biết ở nhà tiêu tiền nuôi con vừa khiến đàn bà chúng tôi mất đi các quyền xứng đáng hơn!

Chả thế mà đã có bao nhiêu câu chuyện cười ra nước mắt, oái ăm hay đầy sự mỉa mai, thấm thía về chủ đề "chồng kiếm tiền, vợ chỉ nuôi con". Câu chuyện dưới đây, góp phần cho bức tranh đa chiều về quan điểm trên.



Chuyện ông chồng  - cô vợ

Vừa nói chuyện với thằng em, nó kêu vợ nó lười chảy thây, làm gì cũng chậm. Ở nhà có mỗi đứa con mà chồng đi làm về vẫn phải làm việc nhà. 

Mình mới hỏi: Thế mày đi làm dc mấy triệu? 
- Em đc 6 triệu chị ạ. 
- Vậy mai mày đến trông con cho chị, mỗi tháng c trả mày 7 triệu. Mày ko phải làm gì cả. Chỉ cần bế nó đi chơi, dỗ nó khi nó khóc, nấu đồ ăn cho nó ( theo thực đơn chị kê sẵn). Vừa nấu vừa phải chạy ra chạy vào chơi với nó. Cho nó ăn, nó sẵn sàng nôn trớ bất cứ lúc nào. Vì thế em bón sao cho khéo để con chị dc ăn no cái bụng.
Lúc mình ăn cơm nó ko chịu ở một mình đâu. Kiểu gì nó cũng giãy nảy lên đòi ngồi chung bàn đấy. Em vừa ăn vừa bế nó nhé!
Đấy là mấy việc cơ bản. Còn lúc nó ngủ, em giặt mấy cái quần nó ị, nó tè. Sau đó em đi lau dọn nhà, cọ nhà vệ sinh, online bán hàng kiếm tiền với chị. Buổi sáng chỉ có việc thế thôi, trưa cũng thế và chiều cũng vậy.
Cu em lắc đầu nguầy nguậy: Em kinh mấy việc đấy lắm chị ơi.
Đấy, em thấy chưa? Đấy mới là tả qua thôi đấy. Lúc làm mới thấm. Đừng tưởng đi làm đc mấy triệu mà oai.
Này em, đàn bà họ chỉ ước đàn ông có hai cái bầu sữa, kiểu gì họ cũng váy vóc tung xoè mà trốn đi làm ngay.
Ở nhà mệt lắm,mấy ông đừng có giở cái giọng kiếm tiền nuôi con,đừng có nói vợ ăn bám này nọ.Sinh ra làm đàn bà đã khổ lắm rồi,mấy ông chồng kiểu gì mà hiểu được.Tốt nhất giúp vợ được cái gì thì giúp đừng có lắm mồm.


Đấy, các ông xem đàn bà chúng tôi công việc nhà đã ngập ngụa đầu, nhiều khi như 3 đầu 6 tay mà việc không đếm xuể. Còn chưa tính đến công việc ngoài xã hội! Hãy thương phụ nữ chúng tôi!
SHARE

About Phong Linh