Enjoy cooking
Browse through over
650,000 tasty recipes.
Home » » Tổng hợp các mẫu phòng ngủ biến người mất ngủ thành "sâu ngủ"!

Tổng hợp các mẫu phòng ngủ biến người mất ngủ thành "sâu ngủ"!

Written By Phong Linh on Nov 11, 2016 | 2:05:00 AM


Bạn đã bao giờ tưởng tượng căn phòng ngủ trong tương lai hay trong mơ của mình là những mẫu phòng ngủ trông như thế nào chưa? Phòng ngủ là nơi mỗi người chúng ta sau một ngày lao động mệt mỏi về nghỉ ngơi, nên nếu bạn có một căn phòng ngủ với nội thất cao cấp, tiện nghi đầy đủ cùng style yêu thích thì thật tuyệt vời. 
Cùng xem ngay những căn phòng ngủ "đỉnh của đỉnh" dưới đây và mở mang thế giới nội thất phòng ngủ nào!
  • Một căn phòng màu hồng nhẹ nhàng là chủ đạo, thiết kế đơn giản không quá cầu kì phù hợp với các cô nàng có cá tính dịu dàng, style đơn giản. 


phòng ngủ màu hồng nhẹ
Phòng ngủ "tiểu thư"


  • Căn phòng gây ấn tượng với màu xanh dương, từ màu sơn tường đến rèm cửa, chăn ga, gối đệm. Tạo cảm giác dịu mát, thư thái khi bước vào. Thiết kế ngăn bàn và tủ kệ khoa học thích hợp với các chàng trai "mọt sách", thích ngâm cứu hàng đêm trong căn phòng ngủ


Phòng ngủ màu xanh dương
Phòng ngủ xanh dương mát dịu

  •  Căn phòng ngủ màu vàng ấm cúng và có thiết kế đơn giản nhất có thể, thích hợp cho các cặp đôi vợ chồng mong muốn một giấc ngủ yên bình sau ngày vất vả mệt nhoài ngoài kia.


Căn phòng ngủ ấm cúng

  • Có chút gọi là "quyền lực" theo cảm nhận hiện lên trong căn phòng ngủ này, thiết kế sang chảnh và khá cầu kì. Với nhiều vật dụng như chiếc gương mặt trời khá to trên đầu giường cho đến các họa tiết trên tường. Căn phòng ngủ sát với vườn xanh tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái.


Căn phòng ngủ đầy quyền lực
Bạn đã tìm ra căn phòng ngủ yêu thích của mình trong các mẫu phòng trên chưa? Nếu sau này bạn có ý định muốn tân trang hay làm một căn phòng ngủ thì hãy tham khảo qua các mẫu trên!
SHARE

About Phong Linh