Enjoy cooking
Browse through over
650,000 tasty recipes.
Home » » Tiết lộ "thuốc thần" cho các bé bị viêm da cơ địa

Tiết lộ "thuốc thần" cho các bé bị viêm da cơ địa

Written By Phong Linh on Aug 24, 2016 | 8:35:00 AM

Viêm da cơ địa, chàm da hay nổi sần ở tay, chân là những biểu hiện thường gặp của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Không ít các bà mẹ bỉm sữa đã tốn rất nhiều công sức và tiền bạc để chạy chữa cho bé khi không may mắc các chứng bệnh này. Bệnh này tuy không nguy hiểm nhưng nếu để lâu không chữa trị sớm thì lại để hậu quả nghiêm trọng. Thường gặp nhất là vào mùa đông, với các em bị viêm da cơ địa thì mặt sẽ nổi những mụn nhỏ li ti, để lâu chúng sẽ lan ra các khu vực khác (gọi là bội nhiễm). 

Đặc biệt bị nhiều với trẻ trong năm đầu đời ( tức là 6- 12 tháng đầu), đến năm 3-4 tuổi thì bệnh đỡ dần hơn và không bị nữa. Cùng xem ngay cách trị bệnh hữu hiệu dưới đây:



Atopiclair cream viêm cơ địa
Atopiclair cream trị bệnh viêm cơ địa


Atopiclair cream là kem bôi da dành cho những em bé (và cả người lớn) khi bị viêm da cơ địa, chàm da nổi sần ở mặt, chân tay,... nhé.
Mình đã rất đau đầu chữa cho bé nhiều nơi, thử nhiều thuốc, thậm chí bằng cả cách dân gian mà ko đỡ. Bệnh này ko chữa triệt để được, nên cứ được 1-2 tuần là mụn lại mọc lại. MÌnh đã tìm hiểu rất nhiều loại thuốc, nhưng hầu hết các thuốc đều chứa chất corticoid trị viêm ko tốt chút nào cho xương và gan của em bé còn quá non (dưới 1 tuổi). Mình đã search thông tin và đọc ko biết bao nhiêu trang web, cả những trang web của nước ngoài, bao nhiêu topic trên các diễn đàn của các mẹ có con bị mụn chàm viêm da cơ địa. Cuối cùng đọc được 1 topic trên wtt và có 1 comment của 1 mẹ ở SG nói có người quen làm GĐ của BV Nhi Đồng giới thiệu cho kem Atopiclair này. Hồi đó năm 2012-2013 cream này còn rất mới mẻ ở VN, mới chỉ có 1 hội thảo giới thiệu sản phẩm của nhà phân phối (NPP )và mới chỉ bán ở hiệu thuốc của bv Da liễu Trung ương và 1 số hiệu thuốc trong danh sách liên kết của NPP. Thật may mắn là cream này ko có chứa corticoid, rất lành cho em bé, có thể sử dụng thường xuyên được. Tác dụng chủ yếu là làm cho da mềm vào mùa đông thì mụn không còn bị sần và ngứa nữa. Có nhiều loại cream khác cũng có tác dụng này, nhưng mình thấy cái cream Atopiclair hiệu quả hơn hẳn. Bôi cái này đỡ 1 thời gian, xong mụn vẫn bị lại, cơ mà có thể dùng cream này thường xuyên mà ko có tác dụng phụ nguy hiểm như các kem bôi phổ biến khác.
Giá mua tuyp này: Hơn 200k (mình ko nhớ rõ), giờ bán phổ biến rồi. Search trên mạng cũng có nhiều chỗ bán lắm.
(Các loại như Eumovate, Gentrison bán rất phổ biến ở mọi nhà thuốc - như phép màu, hôm trước bôi, hôm sau da dẻ mịn màng luôn, ko còn dấu vết của mụn, nhưng 2-3 hôm sau mụn lại biểu tình lại. Các loại này chứa corticoid nhé).


Với phương pháp trị bệnh vừa đơn giản, hiệu quả lại chi phí rẻ chúc các bạn áp dụng thành công cho bé!
SHARE

About Phong Linh